Taseco Sài Gòn chào xuân 2019 | CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG TASECO SÀI GÒN

Taseco Sài Gòn chào xuân 2019

Nhằm ghi dấu và khép lại năm 2018 với những thành tựu nhất định đã đạt được, Taseco Sài Gòn chào đón năm mới 2019 với nhiều dự định lớn lao và hứa hẹn của những thành công to lớn, ngày 16/01/2018 tại khách sạn Tân Sơn Nhất,  Taseco Sài Gòn tổ chức buổi tiệc tất niên nhằm tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2019, như một điểm hẹn ấm áp gặp gỡ cuối năm, cũng là một tiếng còi khai cuộc khởi đầu cho một năm mới với những ai đang căng tràn nhiệt huyết và đam mê, gắn kết cùng Taseco Sài Gòn.

Buổi tiệc ấm cúng trong không khí xuân về ngập tràn, với sự góp mặt của đông đủ thành viên trong gia đình Taseco Sài Gòn và Ban lãnh đạo của tập đoàn Taseco. Để có một bữa tiệc tất niên với nhiều điều bất ngờ và ý nghĩa, Ban tổ chức  đã phải chuẩn bị từ trước đó cả tháng với những ý tưởng hay được ấp ủ. Dù cuối năm bận rộn với khối lượng công việc nhiều hơn nhưng các bạn nhân viện bán hàng thuộc khối Trung tâm kinh doanh đã miệt mài, nỗ lực tập luyện không quản mệt mỏi để trình diễn tiết mục tốp ca múa vô cùng đặc sắc và vui tươi như một món ăn tinh thần để mở màn cho buổi tiệc tất niên.

Nhân viên khối trung tâm kinh doanh biểu diễn tiết mục múa “ Ngày Xuân Long Phụng sum vầy”

Trong buổi lễ long trọng và đầy ý nghĩa này, sự phát triển về nhân lực và doanh số cũng như các hoạt động đoàn thể chính của  Taseco Sài Gòn trong suốt năm 2018 đã được trình bày ngắn gọn nhưng xúc tích qua các hình ảnh trình chiếu trên màn hình. Phát biểu tại buổi lễ, Ban lãnh đạo công ty và tập đoàn đã có những chia sẻ về những nét chính của hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm qua với những khó khăn, thử thách cũng như những thành tựu đáng ghi nhận mà Taseco Sài Gòn đã gặt hái được. Ban lãnh đạo cũng thông báo về những hoạt động kinh doanh trong thời gian sắp tới. Tin tưởng, với sự đồng lòng đồng sức của toàn thể Ban lãnh đạo Công ty cũng như toàn thể CBCNV, Taseco Sài Gòn sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công mới, to lớn hơn trong quá trình hoạt động. Ngay sau bài phát biểu của Ban lãnh đạo, công ty Taseco Sài Gòn đã trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân  có thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm vừa qua.

Hình ảnh Ban lãnh đao có bài phát biểu trước khi buổi lễ chính thức bắt đầu

Hình ảnh Ban lãnh đạo trao giải thưởng cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2018

Sau nghi thức chính là chương trình nghệ thuật sôi động và tiệc chúc mừng. Các tiết mục âm nhạc đặc sắc do chính các CBNV công ty trình diễn, tiết mục hát “live karaoke” được Ban lãnh đạo công ty thể hiện đầy cảm xúc, và các tiết mục trò chơi “ cười ra nước mắt” đã liên tục làm khán phòng sôi động và nhận những tràng pháo tay hưởng ứng nồng nhiệt của mọi người. Không khí buổi tiệc càng thêm sôi động và kịch liệt hơn nữa khi toàn thể CBNV công ty tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Gần như không có khoảng cách giữa nhân viên và quản lý, tại đây chỉ có những cái nắm tay thật chặt và nụ cười đầy niềm tin của những thành viên đại gia đình Taseco. Tất cả tạo nên một đêm tiệc đầy ý nghĩa và mang đến cho khán phòng một bầu không khí ngập tràn cảm xúc. Chắc chắn rằng với khí thế hừng hực của tuổi trẻ, năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm mới nhiều thành công với Taseco Sài Gòn.

Hình ảnh các tiết mục văn nghệ, trò chơi giao lưu và bốc thăm trúng thưởng

Cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức thành công đêm hội tất niên này. Đây là cơ hội lớn để tập thể CBCNV vui chơi sau một năm làm việc căng thẳng, chuẩn bị tinh thần cho một năm mới nhiều thách thức phía trước, đêm vui chơi cũng là dịp để chia sẻ cho nhau những niềm vui, nỗi buồn trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày bằng sự chân thành của tình anh em trong một gia đình chứ không dừng lại là mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.

Hình ảnh nổi bật

Hệ thống taseco, LIÊN Kết: