HỌP BAN TỔ CHỨC CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG - TASECO’S GOT TALENT 2019 | CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG TASECO SÀI GÒN

HỌP BAN TỔ CHỨC CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG - TASECO’S GOT TALENT 2019

Nhằm hướng tới lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long (Taseco), Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty đã và đang liên tục triển khai các hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi. Ngày 09/09/2019, Công ty đã tổ chức cuộc họp chuẩn bị tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm tài năng - Taseco’s Got Talent 2019” – một trong các hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện đánh dấu mốc 15 năm thành lập Taseco.

Ông Phạm Đức Long – Phó Tổng giám đốc Công ty Taseco – điều hành cuộc họp cùng với sự tham dự của đại diện ban lãnh đạo các công ty con, công ty liên kết trên khắp cả nước, thuộc hệ thống Taseco Group.

Đại diện của các đơn vị thành viên, công ty liên kết tham dự cuộc họp

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng – Taseco’s Got Talent” là một hoạt động văn hóa, nghệ thuật nhằm khuyến khích phát triển các tài năng của cán bộ, nhân viên Taseco và các đơn vị thành viên, công ty liên kết, tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi trong lao động, làm việc hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập Taseco.

Các thành viên tham dự cuộc họp đã trao đổi, chia sẻ, đóng góp ý kiến với nội dung cuộc thi để hoàn thiện thể lệ trước khi chính thức công bố.

Cuộc thi hứa hẹn sẽ đem đến “làn gió mới” trong đời sống văn hóa tinh thần của anh em cán bộ công ty.

Hệ thống taseco, LIÊN Kết: