LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2024 | CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG TASECO SÀI GÒN

LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2024

     Ngày 23/01/2024, tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Sài Gòn và Công ty TNHH Hàng miễn thuế Jalux Taseco - Chi nhánh HCM đã tổ chức Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2023 và triển khai Kế hoạch năm 2024.

     Tại buổi Lễ có sự tham dự đại diện Ban lãnh đạo Công ty mẹ Taseco Airs, Hội đồng Quản trị, Ban điều hành và tập thể Cán bộ Nhân viên của cả hai Công ty, là dịp để cùng nhìn lại một năm 2023 đầy thành tựu và hướng đến những mục tiêu, kế hoạch mới.

     Trong không khí vui vẻ và ấm cúng, đại diện Ban Điều hành đã báo cáo về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2023, đồng thời gửi lời tri ân sự đóng góp trí tuệ, công sức của toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên.

     Phát biểu tại buổi Lễ, Ông Lê Anh Quốc - Tổng giám đốc Công ty CP DVHK Taseco (Công ty mẹ) đã đánh giá cao kết quả Taseco Sài Gòn và Jalux Taseco HCM đã đạt được trong năm 2023, trong đó phải kể đến các chỉ tiêu đều vượt so với kế hoạch đề ra, phát triển mở rộng về quy mô cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện tốt chủ chương chăm lo đảm bảo chế độ, phúc lợi cho người lao động.

     Đồng thời Ông Lê Anh Quốc cũng triển khai kế hoạch, chiến lược kinh doanh trong năm 2024 cho các Đơn vị, trong đó tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc ngay từ những tháng đầu, quý đầu. Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn, Lãnh đạo Công ty mẹ Taseco Airs, Tổng giám đốc Lê Anh Quốc gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBNV cùng gia đình dồi dào sức khỏe, giữ vững tinh thần sáng tạo trong công việc, quyết tâm cao độ hoàn thành các mục tiêu đề ra, đưa Taseco Sài Gòn và Jalux Taseco HCM phát triển ngày càng vững mạnh.

Ông Lê Anh Quốc – Tổng giám đốc Công ty CP DVHK Taseco (Công ty mẹ)

Ông Phạm Xuân Tiến - Chủ tịch Công ty CP DVHK Taseco Sài Gòn, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hàng miễn thuế Jalux Taseco HCM

Ông Nguyễn Cao Quỳnh - Tổng giám đốc Công ty CP DVHK Taseco Sài Gòn

     Tại Lễ Tổng kết, Công ty cũng đã vinh danh các cá nhân, tập thể đã nỗ lực, cống hiến và có thành tích xuất sắc trong suốt năm 2023 vừa qua.

Đại diện Ban lãnh đạo trao thưởng cho các cá nhân CBNV có thành tích tiêu biểu

     Bầu không khí tiếp tục nóng lên khi chuyển sang phần văn nghệ, với những tiết mục do chính CBNV thể hiện và những vòng bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị từ Công ty.

Các tiết mục văn nghệ của CBNV Công ty

Chương trình bốc thăm trúng thưởng

     Lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và Triển khai kế hoạch năm 2024 của Taseco Sài Gòn và Jalux Taseco HCM đã diễn ra tốt đẹp. Tập thể CBNV đã có những giây phút quây quần ấm cúng, cùng nâng ly chúc mừng cho những nỗ lực và thành tựu trong năm 2023 và đồng lòng quyết tâm hướng tới một năm 2024 với những kết quả vượt trội, thành công rực rỡ hơn nữa!

     Một số hình ảnh ý nghĩa và cảm xúc trong buổi Lễ vừa qua:

Hệ thống taseco, LIÊN Kết: